รักครั้งใหม่กับหนุ่ม(ร่าง)ใหญ่ จาก อาลาบาม่า

 

 

3581vm2.gif3_080208_gunbang_d_o_cola71a.gifความเหงาที่ทำให้เราเจอกัน 3581vm2.gif

คิดแล้วก็อดขำไม่ได้ ฉันเจอเขาออนไลน์ครั้งแรกก็ไม่ถูกชะตาเอาเสียเลย ถามฉันด้วยคำถามยอดฮิต a/s/l ฉันเองพอเห็นชื่อเขานึกว่าคนไทย เพราะออกเสียงแล้วมันคล้ายๆน่ะเลยถามไปว่าเป็นคนไทยอะป่าว เขาทิ้งคำพูดไว้แค่ว่า จริงเอ๋อ แล้วก็เงียบไปเลย อีตานี่ไม่มีมารยาทเลยนะ ทำแบบนี้กับผู้หญิงน่ารักอย่างฉันได้ไงเนี่ย อิอิ  ฉันไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ เพราะผู้ชายในแชทรูมส่วนใหญ่มันก็เหมือนๆกันแหละ  ทักแล้วก็ไป บางคนก็ ทะลึ่ง หยาบคาย ฉันไม่คุยกับไอ้พวกประเภทนี้ โรคจิต หนุ่มใหญ่คนนี้หายไป 3 เดือนกว่าได้  เข้ามาทักฉันอีกละ อ๋อไอ้คนนี้นี่เองฉันจำชื่อเขาได้ หนอย !ใช้ไม้เดิมกะเราอีก ไม่คงไม่คุยกะมันหรอก ตานี่เห็นเราเฉย พิมพ์ข้อความรัวเลยฮ่ะ เหอเหอ สมน้ำหน้า (มารู้ที่หลังว่าเขาไม่มีคนจะคุยด้วย บ้าจิงๆ ) เอาน่ะ ตอบกลับไปหน่อยแล้วกันก่อนที่เขาจะคลั่งไปซะก่อน พอคุยกันซักพักก็รู้สึกว่า เอ๊ะ คนนี้เข้าท่าเหมือนกันเน๊าะ สุภาพดีไม่เห็นทะลึ่งเลยอ่ะ หลังจากนั้นคุยกันทุกวันเลยแหละ คุยกันเป็นปี คุยกันดีๆก็มี กัดกันก็เยอะ  เหอเหอ เวลาที่ต่างคนต่างโมโหนะ อย่าให้พูดเล้ย ไม่ค่อยมีใครยอมใคร ถือว่าต่างคนต่างเก่งซะไม่มีอ่ะ (แต่ไม่นานฮ่ะก็กลับมาเหมือนเดิม ไม่เคยเกินวันซ้ากที) บ่อยครั้งที่เขาชอบกวนประสาท ชอบพูดแหย่ให้ฉันเกิดความยั๊วะเป็นระยะๆแล้วก็ขำฉัน โดยฉเพาะการออกเสียงในคำบางคำของฉัน ไม่เคยมีฝาหรั่งคนไหนหัวเราะการออกเสียงของฉันเลยนะ (คือพวกนั้นเขาอาจไม่อยากให้ฉันอายมากกว่าน่ะ) อีตานี่เป็นคนแรก มาหัวเราะให้เราได้ยิน ทำงี้ได้ไงฟะ ฮืมมม แต่จริงๆแล้วฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรเขาหรอก ขำไปกะเขาเสียด้วยซ้ำ…not a big deal แต่ตอนเนี๊ยะฉันกำชับเขาว่าเมื่อฉันไปอยู่ที่โน่นแล้วห้ามเลยนะ ห้ามหัวเราะฉันต่อหน้าประชาชีที่โน่นหากฉันออกเสียงแปลกๆ เด็ดขาดดดด!! มิเช่นนั้นจะเจอดี  จะเอาอะไรไปสู้เขาฟะเนี่ย ตัวเบ้อเริ่ม เหอเหอ  แต่ ด้วยความตลกและความเป็นเพื่อนของเขานี่แหละมันทำให้ฉันลืมความเหงา เศร้าจากการสูญเสียสามีด้วยโรคมะเร็ง เขาทำให้ฉันรู้สึกพิเศษๆ แบบว่าปิ๊งๆง่ะ อิอิ พูดแล้วเขิน แต่ตอนนั้นฉันไม่ค่อยเปิดใจให้เขาเท่าไหร่ ตัวเขาเองก็เหมือนกันแหละ ต่างคนต่างยังกลัวกลัว กันอยู่ กลัวถูกหลอกน่ะ  รู้กันอยู่ว่าใครๆก็พูดถึงว่าโลกอินเตอร์เนทน่ะมันค่อนข้างจะเพ้อฝันไปหน่อย ไม่มีอะไรจริงจังร๊อก  แต่มาวันนึงทนไม่ไหววันนั้นฉันรู้สึกเป็นบ้าอะไรก็ไม่รู้ เกิดหวงเขาสุดๆก็เขาพูดถึงอดีตหญิงทั้งหลายของเขาให้ฟัง นี่นา ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถึงเวลาที่ควรจะทำให้มันเป็นจริงได้แล้วนะ จะเป็นแฟนกันก็เป็นให้มันจริงๆไปเลย ฉันไม่ชอบถูกเรียกว่าเป็นเกิร์ลเฟรนด์ทางอินเตอร์เนท หากยูไม่สนใจก็จบกันไม่ต้องมาทำเป็นหมาหยอกไก่กับฉัน นี่แน่ะเจอไม้เด็ด ฉันนี่ช่างกล้าเสียนี่กระไรพูดไปได้  ในใจคิดอยู่เหมือนกันหล่ะว่าถ้าเขายังกลัวแล้วบอกว่าเออ จบก็จบ ตูจะทำยังไงดีหว่า เสียดายหาคนคุยด้วยดีๆแล้วก็ทำให้เราหัวเราะ มีความสุขอย่างเนี้ยะไม่ใช่หาได้ง่ายๆน๊า แต่พูดไปแล้วนี่นา ยังไงก็ต้องยอมรับแหละหากเขาตอบแบบนั้นอ่ะ เขาสวนมาว่าเขาได้ดูตั๋วบินมาเมืองไทยมาเป็นเดือนแล้ว แต่ไม่ได้พูดให้ฟังเพราะกลัวว่าหากฉันไม่ยอมรับเขาเป็นเด็กของฉัน อิอิ แล้วเขามาเจอฉันเนี่ย เสียเงินปล่าวๆปลี้ๆเพราะเขาไม่รวยพอ แต่เมื่อฉันพูดขึ้นมาแบบนี้แล้วก็ดีละ ถึงจะยังหวั่นๆอยู่ก็เหอะ กลัวฉันไม่ชอบเขาตัวเป็นๆ หลังจากนั้นไม่กี่วันเขาก็จองตั๋ว อีก2อาทิตย์ฉันจะเจอเขาแล้ว แหม ตื่นเต้นจัง

 

Our loneliness made us to find each other

Could’t help laughing with myself when I looked back at the first day I met him online.He came up with the common question a/s/l..I asked him if he was a thai cause his name was similar to thai.He finished with "really?" then was quiet since then.I didn’t like him, really.He got on my nerve and rude to me by not replying me  How could he do like that with a lovely lady like me!!hehehe but I didn’t care about him cause I knew that many guys in chatroom just like the same..just saying hi ,playing around , being naughty then left.Anyway, in 3 months later he came back to me and typed exactly the same thing to me and I remembered..it was him!! ahhh..I wouldn’t talk to him  In a little while I saw  he shot me away with his IMs so I started to reply him ( I knew later that he didn’t have anyone to chat with..HMMM)..eventhough he got on my nerve a little bit this time while we were chatting,,.  he ‘s kinda polite to me and fun to chat with.Since then we have chatted and talked till now.Somedays we talked, somedays we fought (often with stupid things haha) cause we were never surrendered to each other , He likes teasing me about the way of my English pronunciation in some words. Not any western or Europian guys laughing at my Eng pronunciation atall ( maybe they think it’s funny but they don’t want to embarass me )  Infact , I never get mad at him when he does that to me..I laugh with him cause it’s not a big deal and I am kinda funny too..but I mentioned to him " If I am there ,not lol at me infront of people whenever i make funny  pronunciation ..if not..I will beat your arse when we come home" hehehe I have no idea what I am gonna beat him with..he’s wayyyyyy bigger than me  He ‘s a good companion , he made me laugh and dragged me away from the sadness of losing my previous husband that the cancer took him away. He makes me feel special .But that time we were still afraid and unsure with the situation. The relationship on internet was just unreal..that’s what we believed. Once I told him that I didn’t wanna be called girlfriend on internet..let’s make it real.. That time I was afraid if he didn’t agree with my idea then i might  lose him..but luckily that we had tried . It had been a month that He  looked for a ticket to Thailand   but never told me . He wanted to make sure cause if it wasn’t real he would have lost his money by coming to see me dueto he’s not a rich man..Not too long, he bought a ticket !! I was sooo excited to see him in another 2 weeks

080128_gunbang_d_o_cola71a.gifxsgs_1600746794.gif

 

~ by rpb111 on January 30, 2008.

Leave a Reply

 
